รับทำตรายาง


2018-08-21 19:27

จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 1,179

ตรายาง ตรายางโลโก้ ตรายางบริษัท ตรายางประทับ คูปอง ตรายางประทับ บัตรสะสมแต้ม ตรายางประทับ บัตรส่วนลด ตรายางร้านค้า ตรายางที่อยู่ ตรายาง ที่เป็นข้อความ หรือ ตรายาง สัญลักษณ์ ต่างๆ สามารถทำได้ อย่างรวดเร็ว สะดวกในการใช้งาน เนื้อตรายาง ของเรา ทำจาก ยางเรซิน มีความคมชัด สวยงาม คงทน ด้ามตรายาง มีหมึกในตัว เป็นตรายาง มีลักษณะ รูปทรง เป็นกล่อง สีเหลี่ยม หลายขนาด แตกต่างกัน ออกไป สะดวก ในการพกพา และ ใช้งานง่าย

ไฟล์งาน สำหรับใช้ ในการทำตรายาง เป็นไฟล์นามสกุล ai หรือ ถ้าเป็น jpg ต้องมี ความละเอียด ไม่น้อยกว่า 300 dpi จะทำให้ ตรายางนั้น ออกมาคมชัด สวยงาม หรือ ถ้าลูกค้า ไม่สะดวก ทำไฟล์มาเอง เราก็มีบริการ ทำแบบ ให้กับลูกค้า เรามีขนาด ให้เลือก หลากหลายขนาด มีทั้งวงกลม สี่เหลี่ยม วงรี ให้ท่านเลือกได้ ตามต้องการ

ด้ามตรายางแบบธรรมดา

ด้ามตรายางแบบธรรมดา

เป็นตรายางที่ต้องใช้ควบคู่กับตลับหมึก ตัวด้ามทำจากพลาสติกเนื้อแข็ง มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ส่วนตัวตรายางทำจากเรซิ่นคุณภาพดี คมชัด ตัวด้ามมีหลายรูปทรง ทั้งวงกลม วงรี และสี่เหลี่ยม *ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของด้าม

 ด้ามตรายางแบบหมึกในตัว

ด้ามตรายางแบบหมึกในตัว

ตัวด้ามตรายางเป็นพลาสติก ที่มีตลับหมึกในตัว ข้อดีของด้ามหมึกในตัว สะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องพกตลับหมึกให้วุ่นวาย วัสดุเนื้อตรายางทำจากเรซิ่น คุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน มีทั้งแบบวงกลม วงรี และสี่เหลี่ยม *ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของด้าม

 ด้ามตรายางแบบธรรมดา ไม้รางรถไฟ

ด้ามตรายางแบบธรรมดา ไม้รางรถไฟ

เป็นตรายางที่ต้องใช้ควบคู่กับตลับหมึก ตัวด้ามทำจากไม้เนื้อแข็ง มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ส่วนตัวตรายางทำจากเรซิ่นคุณภาพดี คมชัด ตัวด้ามมีรูปทรงคล้ายหมอนรางรถไฟ *ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของด้าม


ร้าน กันเอง พริ้นติ้ง ให้บริการ ออกแบบ และ ผลิต สื่อออกบูธ , ป้ายไวนิล , ป้ายอิงค์เจ็ท , สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท , ป้ายไฟ , สื่อออกบูธ , นามบัตร , ตรายาง , ฉลากสินค้า , ใบปลิว , เมนูอาหาร, ซองผ้าป่า , ซองกฐิน ร้านของเรา ตั้งอยู่ที่ คลองหก ธัญบุรี เลยประตู 3 มหาวิทยาลัย เทคโนโลยี ราชมงคล ธัญบุรี มาประมาณ 200 เมตร สอบถามเพิ่มเติม LINE : @gunang โทร.098-552-6144